วันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ไฮโลคาสิโน


เว็บคาสิโนอันดับต้นๆที่มีความนิยมสูง

"อันเช่" ยอมรับราวกับฝันไปที่เป็นผู้ทำสถิติให้ทีมคว้าชัยชนะ 16 เกมติดต่อกันในทุกรายการ แต่ขอยกความดีความชอบให้ลูกทีม คาสิโนออนไลน์ พร้อมเตือนทุกคนอย่าหลงระเริงกับความสำเร็จ เพราะเส้นทางซีซั่นนี้ยังอีกยาวคาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือมากความสามารถของ เรอัล มาดริด ทีมจ่าฝูงแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ให้สัมภาษณ์ลดกระแสความกดดัน พร้อมเตือนลูกทีม "ราชันชุดขาว" อย่าเพิ่งหลงระเริงกับฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมจนพากันประมาทในเกมการแข่งขัน หลังสามารถทำลายสถิติสโมสรด้วยการคว้าชัย 16 นัดติดต่อกันในการแข่งขันทุกรายการ ล่าสุดบุกไปชนะ มาลาก้า ในเกมลีก 2-1 เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เฮดโค้ชทัพ "ราชันชุดขาว" ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมดังกล่าวว่า "ผมมีความสุขมากและเหมือนฝันเลยทีเดียว เรายินดีอย่างยิ่งกับการชนะติดต่อกันได้ ผมหวังว่าเราจะทำได้ต่อไปเรื่อยๆ ผมได้เครดิตเรื่องนี้แน่นอน แต่สำหรับผมเองผมเพียงแค่โชคดีที่ได้เป็นโค้ชให้กับทีมที่ยอดเยี่ยม ซึ่งมีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมก็เท่านั้น ผมขอแสดงความชื่นชมไปถึงบรรดานักเตะ แต่นี่เป็นเพียงแค่ส่วนเล็กๆ ในฤดูกาลอันยาวนานเท่านั้น เรายังคงต้องพยายามกันต่อไป คาสิโนบาคาร่า เพราะในโลกของฟุตบอล สิ่งที่เกิดไปแล้วเป็นเพียงอดีตเท่านั้น ซึ่งเรารู้ดีอยู่แล้ว"


 รอยัล11688 คาสิโนที่มีระบบดี

พร้อมกันนี้กุนซือชาวอิตาเลียน ยังชื่นชมผลงานของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่เป็นผู้ผ่านบอลให้ คาริม เบนเซม่า และ แกเร็ธ เบล ทำประตูให้ทีมในเกมนี้ด้วยว่า เล่นเกมออนไลน์ "ผมชอบผลงานของ โรนัลโด้ มาก เขาทำได้เยี่ยมทีเดียวในฐานะนักเตะตัวหลักของเกม เขาไม่ต้องการรางวัลอย่าง บัลลงดอร์ หรอก แต่ทีมเราต้องการเพื่อตอบโต้คำพูดของประธาน ยูฟ่า ไม่บ่อยนักที่เขาจะทำประตูไม่ได้ แต่ก็ยังผ่านบอลให้เพื่อนได้ทำ 2 ประตู" สำหรับ เรอัล มาดริด ไม่ชนะในเกมสุดท้ายคือการพ่ายคาบ้านต่อ แอตเลติโก มาดริด คู่ปรับร่วมเมืองเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ทำให้เวลานี้พวกเขามี 33 แต้มในตาราง และนำเป็นอันดับ 1 ในขณะนี้ เหนือกว่า บาร์เซโลน่า ที่จะลงแข่งในวันที่ 30 กันยายนนี้กับ บาเลนเซีย อยู่ 5 แต้ม ไทยทิคเก็ตเมเจอร์พร้อมจำหน่ายบัตรเข้าชมศึกเอเอฟเอฟ ซูซุกิ คัพ 2014 รอบรองชนะเลิศนัดที่ 2ระหว่างทีมชาติไทย โหลดคาสิโน พบ ฟิลิปปินส์ แข่งขันในวันที่ 10 ธ.ค.นี้ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 1 ธ.ค.นี้เป็นต้นไป บัตรมี 4 ราคา 100,200,300 และ 500 บาท


ท่านสามารถติดต่อเราได้ที่
โทร AIS: 092-951-1445 , 080-731-0213
Line:holidayclub888
โปรโมชั่นประจำเดือน? พ.ย57
ลูกค้าเก่าที่ไม่ได้เล่นกลับมาเล่นเปิดยูสเซอร์? รับ 10%
ลูกค้าเปิดยูสเซอร์ใหม่ขั้นต่ำ? 500บาท รับ 5%
ลูกค้าเปิดยูสเซอร์ใหม่? 5,000บาท รับ 10%
เพื่อนแนะนำเพื่อน? 1คนรับ 199บาท ( 1เดือนหากแนะนำเพื่อน 5คน รับ 999บาท )
โปร? sbobet ,ruby ฝาก 1,000 ขึ้นไป รับ 5% ( โบนัสสูงสุด 1,000/วัน )
โปรสมาชิกใหม่? เปิดยูสเซอร์ รับ 30% ของยอดฝากเข้ามา
http://goo.gl/NyLRox

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น